Thứ hai, 05/12/2022

Top 6 mỹ phẩm "Made in Vietnam" gây chao đảo các tín đồ làm đẹp

Thứ hai, 21/11/2022, 20:30 (GMT + 7) Theo dõi ATYT trên

Mỹ phẩm Việt Nam ngày nay đã có thể cạnh tranh với các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới về cả chất lượng và mẫu mã. Dần dần các thương hiệu mỹ phẩm "made in Vietnam" đang khẳng định vị trí, lấy được lòng tin của mình trong lòng người Việt.

Ngoài sự cạnh tranh khốc liệt với các thương hiệu mỹ phẩm quốc tế, thương hiệu mỹ phẩm Việt còn phải nép mình bởi định kiến của người tiêu dùng trong nước khi đã mất niềm tin quá nhiều vì những sản phẩm không rõ nguồn gốc, thiếu rõ ràng về thành phần và công dụng của sản phẩm, dẫn đến nhiều ảnh hưởng tiêu cực đến làn da và sức khoẻ. 

Vì vậy, những thương hiệu mỹ phẩm "made in Vietnam" rất khó khăn trong việc khẳng định thương hiệu. Nhưng bằng kiến thức và tâm huyết, chúng ta vẫn đang có những thương hiệu mỹ phẩm Việt chất lượng. Dưới đây là top 6 các hãng mỹ phẩm chất lượng, nổi tiếng tại Việt Nam  và được người dùng nhiều nhất hiện nay.

Vedette 

Vedette là thương hiệu mỹ phẩm “made in Vietnam” được thành lập từ năm 2006. Các sản phẩm của Vedette được nghiên cứu dựa trên nguồn nguyên liệu tự nhiên đến từ khắp nơi trên thế giới, trải qua quá trình tinh chỉnh, phân lập để cho ra đời những công thức phù hợp với từng loại da, vùng miền và khí hậu của Việt Nam.

z3898510438661_6171b8bfa38383b0c7fc897b8e624a7b

Các sản phẩm của Vedette được nhiều tín đồ làm đẹp nhớ mặt đặt tên bao gồm: Gel trị mụn tinh chất tràm trà, sữa rửa mặt tràm trà, mặt nạ đất sét nha đam, mặt nạ đất sét rosa, sữa dưỡng sáng da và tẩy tế bào chết hương hoa anh đào,...

Trong đó, gel trị mụn Vedette Tea Tree Oil nổi bật hơn cả với thành phần vitamin B3, B5, sulfur, resorcinol giúp loại bỏ lớp dầu thừa, giảm kích ứng và ngăn ngừa mụn. Sản phẩm có dạng trong, màu xanh nhẹ và mang hương dầu tràm rất đặc trưng.

a

Vedette hoạt động với triết lý kinh doanh: "Cách duy nhất giúp cho bạn trở nên tự tin hơn chỉ có thể đến từ vẻ đẹp tự nhiên của mỗi người". Đây cũng là thương hiệu Việt sử dụng những nguyên liệu lành tín, thân thiện với môi trường, đạt tiêu chuẩn “(COLIPA) Safe Ingredients List” của Hiệp hội Mỹ phẩm Châu Âu. Nhờ đó Vedette có thể xuất khẩu và cạnh tranh với những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng từ các nước Mỹ, Pháp và Hàn Quốc. 

Lemonade

Lemonade Cosmetics là “đứa con tinh thần” của phù thủy trang điểm Quách Ánh với sứ mệnh mang đến phụ nữ Việt Nam những giải pháp làm đẹp tối ưu, hiệu quả và phù hợp nhất. Khuấy đảo cộng đồng làm đẹp Việt vào tháng 9/ 2018, bộ sưu tập đầu tiên Perfect Couple Lip đã gây được tiếng vang lớn.

son-lemonade

Với 5 màu son kem lì tôn da được tuyển chọn kỹ càng từ 500 mẫu son, Quách Ánh đã mang đến cho các tín đồ làm đẹp hương vị mùa hè tuyệt mát của “ly trà chanh” Lemonade: Sugar (cam nâu đất), Tea (đỏ đất), Ice (hồng đất), Salt (Cam đỏ đất) và Honey (cam đất).

shfzsjhttjd

Tiếp nối thành công của những dòng son thời thượng, Lemonade tiếp tục cho ra đời bộ sưu tập thứ hai mang tên Matte Addict vào năm 2019. Hai sản phẩm mới trong bộ sưu tập lần này gồm có Face Filler kiềm dầu và Dual Cushion đặc biệt. Ngoài ra không thể không kể đến 5 màu son Trendy mang tên Shopping, Selfie, Boy, Milk Tea, Instagram.

V-Naturecare

V-Naturecare là hãng mỹ phẩm của tập đoàn Vinalink Group. Tất cả sản phẩm đều được Vinalink đầu tư sản xuất tại nhà máy công nghệ cao đạt tiêu chuẩn GMP và tiêu chuẩn sản xuất mỹ phẩm của Bộ Y tế.

sua-tam-vnaturecare-2

Với mong muốn mang đến cho người dùng những trải nghiệm “xanh” trong chăm sóc cơ thể và làm đẹp, V-Naturecare được nghiên cứu và sản xuất dựa trên 4 tiêu chí: Không chứa paraben, không chứa silicon, không chứa chất tạo bọt hóa tổng hợp sulfate và không chứa PEG.

V-NATURECARE

4 dòng sản phẩm của V-Naturecare đang có mặt trên thị trường hiện nay bao gồm: Sữa tắm nam, sữa tắm nữ, dầu gội và dầu xả. Ngoài những đặc điểm nổi bật về thành phần, sản phẩm còn được thiết kế bao bì chống nước, gọn nhẹ giúp người dùng bảo quản tốt và có thể mang theo trong những chuyến du lịch.

Mộc An

Mộc An là thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam được sáng lập và nghiên cứu bởi hơn 20 dược sĩ Đại học Dược Hà Nội. Nguồn nguyên liệu tạo nên các sản phẩm Mộc An được cam kết hơn 95% là những loại khoáng chất, thực vật bản địa, mang đặc tính ưu tú và phù hợp nhất với người Việt, bao gồm: Sen, nhài, nghệ, gấc, rau má, khổ qua,...

z3898487205595_5ed98948fba7bac29a4be9f250bab0c3
Xà phòng thiên nhiên Mộc An từ khổ qua, than hoạt tính, rau má, gấc,...

Với chất lượng sản phẩm có thể làm hài lòng đến cả những khách hàng khó tính nhất, điều Mộc An hướng đến không chỉ đáp ứng nhu cầu chăm sóc và làm đẹp lành tính mà còn thỏa mãn được yêu cầu của cả những người có làn da nhạy cảm nhất như mẹ bầu, trẻ nhỏ.

VA9RtlMEXrJGbEdkzNZO_simg_d0daf0_800x1200_max
Xà phòng khổ qua là một trong những sản phẩm được yêu thích của thương hiệu Mộc An

Các sản phẩm tại Mộc An mà tín đồ làm đẹp có thể chọn lựa gồm: Kem chống nắng vật lý thảo mộc SPF40 PA+++, toner tía tô hydrosol giảm thâm mụn, dung dịch vệ sinh thảo mộc Eva’s Pure, mặt nạ bùn khoáng giảm mụn Mineral Maya Mask, nước hoa khô Hương Ly, xà phòng thiên nhiên từ khổ qua, than hoạt tính, rau má, gấc,...

Thorakao

Mỹ phẩm Thorakao là một trong những thương hiệu lâu đời của Việt Nam, được thành lập từ năm 1961 với mặt hàng truyền thống là kem dưỡng da trân châu, dầu gội đầu hoa bưởi, xà bông thơm, nước bóng tóc... Thorakao luôn tập trung vào nghiên cứu cũng như chế tạo sản phẩm làm đẹp mới, năm 1968 Thorakao đã có bằng sáng chế đầu tiên. Lúc đó, thương hiệu mỹ phẩm Việt - Thorakao gần như thống lĩnh thị trường làm đẹp trong nước và còn dần mở rộng thị trường sang các nước Ðông Nam Á.

vsdzsfdxzfndx

Các mỹ phẩm nổi bật của Thorakao gồm có: Kem nghệ, sữa rửa mặt nghệ, kem tan mỡ bụng, phấn, dầu gội, nước hoa hồng, dầu gội bồ kết, dầu gội bưởi, serum dưỡng tóc, lotion dưỡng tóc, kem chống nắng, sữa tắm mật ong, kem massage, kem thoa tay, kem ngừa nứt gót chân,...

zzgdzshzds

Trong đó, các dòng kem nghệ “made in Thorakao” được biết đến nhiều nhất với mỗi dòng sản phẩm đáp ứng nhu cầu chăm sóc da riêng biệt cho từng người, có thể kể đến: Kem nghệ làm mờ vết thâm, kem nghệ giúp dưỡng ẩm, làm đều màu da và kem nghệ dưỡng da sáng mịn, đẩy lùi lão hóa.

Cocoon

Cocoon có nghĩa là "cái kén", là ngôi nhà để nuôi dưỡng, chăm sóc con sâu nhỏ để đến một ngày phá kén và hóa thành bướm yêu kiều. Từ ý nghĩa như thế, thương hiệu mỹ phẩm Cocoon mong muốn trở thành "ngôi nhà" để chăm sóc làn da, mái tóc cho người Việt Nam, giúp cho họ trở nên xinh đẹp, hoàn thiện hơn và tỏa sáng theo cách của chính họ. 

Mỹ phẩm 'made in Vietnam' chất lượng, giá chỉ vài trăm được các tín đồ làm đẹp mê mệt Ảnh 5

Đến với Cocoon, người tiêu dùng dễ dàng tìm thấy được "linh hồn Việt Nam" khi mỗi sản phẩm của Cocoon là một món quà đến từ thiên nhiên dồi dào của Việt Nam, từ các vùng đất như Thanh Hóa, Đăk Lăk, Gia Lai, Tiền Giang… 

Mỹ phẩm 'made in Vietnam' chất lượng, giá chỉ vài trăm được các tín đồ làm đẹp mê mệt Ảnh 6
Rapper Suboi hợp tác với Cocoon ra mắt bộ sản phẩm tẩy da từ cà phê Việt. 

Cocoon không chỉ đơn thuần là mang đến những sản phẩm chất lượng, mẫu mã đẹp mà còn mang đến những giá trị sâu sắc về ý thức bảo vệ môi trường cho người sử dụng. Cocoon chính thức trở thành thương hiệu thuần chay đầu tiên của Việt Nam được chấp thuận bởi chương trình Leaping Bunny của tổ chức Cruelty Free International. 

"Ở Cocoon, chúng ta thấy được hình ảnh của một thương hiệu mỹ phẩm dám khẳng định bản thân bằng sự công nhận của những tổ chức uy tín hàng đầu thế giới. Từ đây, Cocoon đã tạo ra một định nghĩa mới về nét đẹp trọn vẹn cho người Việt: nét đẹp được xây dựng từ lòng nhân đạo và được khai thác dựa trên sự phát triển bền vững của hệ sinh thái tự nhiên", lãnh đạo Cocoon khẳng định.

An Toàn Y tế với hệ sinh thái bao gồm kênh Tiktok https://www.tiktok.com/@antoanytevn với 200k follower là kênh có nội dung cập nhật thời sự, uy tín về y tế, sức khoẻ, đời sống, xã hội, có sự tương tác rất lớn từ người dùng.

Hiện tại, chúng tôi đã và đang thực hiện hỗ trợ kết nối các cơ sở y tế, khám chữa bệnh, nhà thuốc bằng dạng bài:

Review y tế: Nhà thuốc tốt - Bác sỹ hay.

Đây là những review chân thực nhất về các cơ sở khám chữa bệnh, nhà thuốc được thực hiện bởi bên thứ 3 là các y, bác sỹ và có ý kiến đóng góp từ phía khách hàng.

Nội dung phù hợp với các phòng khám, nhà thuốc...nhân viên y tế đang muốn phát triển hình ảnh thương hiệu trên nền tảng TikTok và tiến lại gần hơn với khách hàng.

Để tham gia nhận hỗ trợ và kết nối, mọi người có nhu cầu có thể liên hệ gửi email tới [email protected] để đăng ký.

Tham gia diễn đàn thảo luận và cập nhật những thông tin mới nhất, bổ ích về sức khỏe, y tế, đời sống dân sinh cùng chúng tôi trên Viber tại đây

Theo Sức khoẻ 24h