Thứ năm, 08/12/2022

Nhóm bạn trẻ khởi nghiệp Comic One với nỗ lực phá kỷ lục Thế giới

Chủ nhật, 20/11/2022, 09:58 (GMT + 7) Theo dõi ATYT trên

Comic One nỗ lực phá kỷ lục thế giới về livestream không nghỉ suốt 30 ngày liên tục với những câu chuyện kinh doanh, và chia sẻ những kinh nghiệm trong quá trình start-up…

Ngày 18/11/2022, tại toà nhà Landmark 81 thuộc khu phức hợp cao cấp Vinhomes, thành phố Hồ Chí Minh – Công ty cổ phần Comic One ra mắt chiến dịch phá kỷ lục livestream thế giới và ra mắt sản phẩm Comic Condom.

1
Chủ nhân của chiến dịch táo bạo này gồm có 5 người sáng lập và 4 người đồng sáng lập điều hành công ty khởi nghiệp. Đội thực hiện chiến dịch xác lập kỷ lục Guinness về livestream dài nhất thế giới có 2 nhà sáng tạo nội dung, 1 kỹ thuật dựng và 1 giám đốc chiến dịch.

Nhóm bạn trẻ khởi nghiệp thuộc công ty cổ phần Comic One ra mắt chiến dịch “Crazy but not Stupid” và thực hiện livestream suốt 30 ngày phá kỷ lục thế giới để nêu cao tinh thần vượt thử thách của startup trong thời điểm kinh tế khó khăn. Đồng thời giới thiệu và ra mắt sản phẩm comic condom (bao cao su cao cấp phong cách comic) dự kiến mở bán 30,000 – 50,000 sản phẩm và hoạt động tuyên truyền an toàn tình dục cho 5 triệu người trên social media. Mang lại những hoạt động giải trí, giáo dục ý nghĩa liên quan đến Startup, giới tính cho cộng đồng xuyên suốt livestream.

Comic One tiết lộ họ quyết tâm làm chuyện 'điên rồ' này để cho mọi người thấy được năng lượng dồi dào của một start-up Việt. Hoạt động của livestream dài nhất thế giới của các bạn trẻ Việt dự kiến bao gồm các hoạt động chia sẻ kiến thức, câu chuyện khởi nghiệp, xen kẽ đó là các hội thảo về giáo dục giới tính cũng như các hoạt động cộng đồng giải trí công cộng để có thể mang lại nội dung đa dạng cho người xem trong suốt 30 ngày.

photo-1-16687686610825576
Khách mời đến chúc mừng dự án đầy dấu ấn của các bạn trẻ khởi nghiệp.

Bảo Trúc, giám đốc chiến dịch livestream Crazy but not Stupid của Comic One, nói: "Hiện tại team (nhóm) đã đi qua giai đoạn apply (ứng tuyển) với kỷ lục Guinness thế giới và bây giờ chỉ cần họ gửi thông báo với mình sẽ theo dõi livestream từ ngày 21 để bắt đầu xác lập kỷ lục Guinness từ ngày hôm đó".  

Theo chia sẻ của nhóm sáng lập, thử thách lớn nhất với những người tham gia chiến dịch livestream Crazy but not Stupid không phải là đạt mục tiêu mà là... toàn bộ hình ảnh của họ sẽ được "giám sát" bởi đông đảo người dùng mạng xã hội.  Chưa kể đến yếu tố làm sao để buổi phát trực tiếp kéo dài một tháng này luôn có nội dung mới mẻ, hấp dẫn để thu hút được nhiều người xem nhất.

Là một trong những Start-up về công nghệ có tiếng trong làng khởi nghiệp, Công ty Comic One do 9X Đào Vĩnh Hào và Lê Hoàng Thạch khởi xướng và phát triển đã chiếm được cảm tình của đông đảo các nhà đầu tư trong nước và quốc tế. Là một start-up về công nghệ, gần như tất cả các sản phẩm của Comic One đều "dính líu’’ tới công nghệ, và Comic Condom cũng vậy, sẽ có những câu chuyện thú vị, đáng kể sau khi sản phẩm chính thức tung ra trên thị trường, dự kiến là vào 14/2/2023.

photo-1-16687686576261066
Là một trong những Start-up về công nghệ có tiếng trong làng khởi nghiệp, Công ty Comic One do 9X Đào Vĩnh Hào và Lê Hoàng Thạch khởi xướng và phát triển đã chiếm được cảm tình của đông đảo các nhà đầu tư trong nước và Quốc tế.

Giàu ý tưởng, bền bỉ sáng tạo và giỏi chịu ''nhiệt'' trong kinh doanh, Comic Consumer là một start-up xứng đáng nhận được sự quan tâm của các nhà đầu tư hàng đầu Việt Nam. Theo công bố, chiến dịch livestream Crazy but not Stupid sẽ chính thức lên sóng trên nền tảng YouTube Comic Condom và hai nền tảng phụ là Facebook và TikTok Comic Condom từ ngày 21/11 đến 21/12/2022.

Mục tiêu chiến dịch đề ra gồm:

- Phá kỷ lục Guinness Thế Giới về livestream liên tục không ngừng nghỉ để nêu cao tinh thần vượt thử thách của startup trong thời điểm kinh tế khó khăn.

- Giới thiệu và ra mắt sản phẩm comic condom (Bao cao su cao cấp phong cách comic) dự kiến mở bán 30,000 – 50,000 sản phẩm và hoạt động tuyên truyền an toàn tình dục cho 5 triệu người trên social media.

-  Mang lại những hoạt động giải trí, giáo dục ý nghĩa liên quan đến Startup, giới tính cho cộng đồng xuyên suốt livestream.

- Công bố chiến dịch tặng comic condom cho sinh viên, người lao động vào thời điểm về quê đón Tết Nguyên Đán.

An Toàn Y tế với hệ sinh thái bao gồm kênh Tiktok https://www.tiktok.com/@antoanytevn với 200k follower là kênh có nội dung cập nhật thời sự, uy tín về y tế, sức khoẻ, đời sống, xã hội, có sự tương tác rất lớn từ người dùng.

Hiện tại, chúng tôi đã và đang thực hiện hỗ trợ kết nối các cơ sở y tế, khám chữa bệnh, nhà thuốc bằng dạng bài:

Review y tế: Nhà thuốc tốt - Bác sỹ hay.

Đây là những review chân thực nhất về các cơ sở khám chữa bệnh, nhà thuốc được thực hiện bởi bên thứ 3 là các y, bác sỹ và có ý kiến đóng góp từ phía khách hàng.

Nội dung phù hợp với các phòng khám, nhà thuốc...nhân viên y tế đang muốn phát triển hình ảnh thương hiệu trên nền tảng TikTok và tiến lại gần hơn với khách hàng.

Để tham gia nhận hỗ trợ và kết nối, mọi người có nhu cầu có thể liên hệ gửi email tới [email protected] để đăng ký.

Tham gia diễn đàn thảo luận và cập nhật những thông tin mới nhất, bổ ích về sức khỏe, y tế, đời sống dân sinh cùng chúng tôi trên Viber tại đây

Theo Sức khoẻ 24h