Thứ hai, 29/11/2021

Chỉ nằm một chỗ mà vẫn giảm mỡ bụng, tin được không?

Thứ sáu, 05/11/2021, 08:05 (GMT + 7) Theo dõi ATYT trên

Giảm mỡ bụng mà chỉ cần nằm một chỗ ư? HLV Christina Carlyle đã chia sẻ bài tập 20 phút giúp chị em vừa nằm vừa tập mà vẫn giảm cân cực hiệu quả.

Giảm mỡ bụng bằng động tác Windshield wipers

2

Thực hiện động tác:

  • Nằm ngửa, hai chân chụm lại nâng lên vuông góc với sàn.
  • Mở rộng cánh tay của bạn sang hai bên, đảm bảo rằng bả vai, cột sống và lòng bàn tay tiếp xúc với sàn nhà.
  • Từ bên này sang bên kia, từ từ duỗi chân về phía mu bàn tay.
  • Cố gắng cố định xương ghim vai của bạn trên sàn để thử thách cơ bắp của bạn.

Giảm mỡ bụng bằng động tác Slow leg lifts

3

Thực hiện động tác:

  • Nằm ngửa trên sàn, chân duỗi thẳng, hai tay cố định hai bên người, lòng bàn tay úp xuống sàn.
  • Cố định thân trên và hai tay, thở ra, thực hiện động tác nâng chân lên phía trên trần cho đến khi chân vuông góc với sàn.
  • Giữ một chút, ép chặt cơ bụng, sau đó thở ra, từ từ hạ chân xuống nhưng không chạm hẳn xuống sàn.

Giảm mỡ bụng bằng động tác Scissor kicks

4

Thực hiện động tác:

  • Nằm thẳng lưng trên thảm, duỗi thẳng hai chân về phía sau. Hai tay đặt dưới mông, lòng bàn tay áp xuống sàn.
  • Hai gối hơi gập lại, nâng hai chân lên sao cho hai gót chân cách mặt sàn khoảng 1 gang tay. Đây là vị trí ban đầu.
  • Bắt đầu nâng chân trái lên khoảng 45 độ, chân còn lại giữ yên hay hạ xuống vài cm.
  • Đổi chân bằng cách hạ chân trái xuống vị trí ban đầu và nâng chân phải lên khoảng 45 độ. Hít thở đều đặn.
Giảm mỡ bụng bằng động tác Hip dips
6

Thực hiện động tác:

  • Đưa người vào tư thế plank cơ bản rồi nghiêng người sang trái cho tới khi hông bạn gần như chạm vào sàn nhà, chỉ cách 1 cm.
  • Tiếp tục nghiêng người sang phải và thực hiện động tác tương tự như bên trái.
Giảm mỡ bụng bằng động tác Elbow plank
7

Thực hiện động tác:

  • Nằm úp người trên thảm tập, tựa người trên 2 cẳng tay, và 2 mũi chân. Hai cùi chỏ ở ngay dưới hai vai.
  • Thân người tạo thành 1 đường thẳng, từ đầu tới gót chân. Luôn siết cứng cơ bụng, không để hông hạ xuống. Giữ yên trong 60 giây.
Theo VnMedia.vn Copy