Thứ hai, 26/07/2021

Louis Vuitton và Dior biến rào chắn thi công thành địa điểm giới trẻ check-in nườm nượp

Thứ sáu, 18/06/2021, 13:57 (GMT + 7)
Nhiều người cảm thấy thích thú trước sự sáng tạo của Louis Vuitton và Dior khi biến phần rào chắn công trình thi công thành những chiếc túi khổng lồ.

Nói về chiến lược Marketing sáng tạo, Louis Vuitton và Dior vốn là hai cái tên hàng đầu được nhắc đến. Chiến lược marketing của Louis Vuitton đã thành công vì tạo được sự thu hút của công chúng.

Ví dụ như chiếc túi Keepall bên cạnh cựu Tổng thống Nga Mikhail Gorbachev trong những chuyến công du, người đẹp Angelina Jolie bên chiếc Alto Holdall thân thuộc, ngồi trên thuyền gỗ và thưởng thức vẻ đẹp sông nước của Siem Reap. Dù là một thương hiệu thời trang đắt đỏ nhưng Louis Vuitton luôn biết cách làm mới mình và không ngừng tạo ra những giá trị khác biệt.

195991417_508002573747247

Vài năm trước, khi cửa hàng ở số 57 Manhattan (New York, Mỹ) đi vào sửa chữa, Dior đã thiết kế rào chắn có hình dáng của chiếc túi Lady Dior khổng lồ.

Thoạt nhìn bên ngoài, không ai nghĩ đây là một rào chắn có công trình xây dựng bên trong. Điều này đã tạo nên sự tò mò và khiến nhiều người thích thú. Ngay lập tức, địa điểm này nhanh chóng trở thành nơi "check-in" của giới trẻ, biến thành các bức ảnh viral trên mạng xã hội và nhận được sự quan tâm của đông đảo người dân đi đường. 

131361050_506699800576518

Cũng giống như Dior, Louis Vuitton và Goyard cũng đã biến rào chắn khu vực thi công của mình thành chiến túi khổng lồ. Sự thay đổi này không những tạo được sự chú ý của mọi người mà còn trở thành chiến lược PR Marketing cho các dòng túi của hãng cực hiệu quả. 

Theo VnMedia.vn Copy
Từ khóa: dior gucci Louis vuitton