Nghi vấn nữ diễn viên Về nhà đi con lộ clip nóng 8 phút

Cư dân mạng đang lan truyền 1 đoạn clip nóng 8 phút nghi vấn của hotgirl từng đăng ký thi Hoa hậu và đóng phim Về nhà đi con gây xôn xao.

Chiều ngày 27/5, trên mạng xã hội bất ngờ xôn xao một đoạn clip nóng với độ dài hơn 8 phút. Nhân vật nữ chính trong video được cho là có ngoại hình khá tương đồng với A.T – gái xinh từng đóng trong phim Về Nhà Đi Con và đăng ký dự thi một cuộc thi Hoa hậu vào năm 2020.

Cô là được cho thí sinh của Hoa Hậu Việt Nam 2020, từng là diễn viên trong bộ phim đình đám của VTV Về nhà đi con.

Qua đó, Đoạn clip 8 phút của diễn viên A.T được lan truyền trên Facebook, sau đó được chia sẻ rộng rãi trong các ứng dụng khác như Telegram, Twitter…

Hình ảnh về đoạn clip nóng được cho là của A.T được netizen truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt.

Theo phán đoán của cư dân mạng, nữ chính trong clip nóng 8 phút này được cho là hot girl có tên A.T. Cô từng đảm nhận vai phụ trong phim Về nhà đi con. Năm 2020, cô nàng cũng tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam nhưng sớm dừng chân ở vòng loại.

Hiện tại, trang cá nhân của cô gái này đã khóa sau tin đồn lộ clip nóng nổ ra. Thực hư sự việc vẫn chưa được làm rõ. Liệu A.T có phải là nhân vật nữ chính trong clip nóng 8 phút hay không vẫn chưa có câu trả lời.

Bài viết liên quan