TOP 4 Kinh Nghiệm Chơi Tight Trong Poker Đơn Giản Nhưng Hiệu Quả

Đối với những người đến chơi poker từ các trò chơi khác, cách tiếp cận cơ bản chặt chẽ sẽ mang lại cảm giác tự nhiên và thoải mái hơn nhiều. Với phạm vi hẹp, bạn thường sẽ có được ván bài tốt nhất ở flop. Bạn sẽ không phải đối mặt với nhiều quyết định khó khăn hơn về việc phải làm gì với cặp thứ hai và thứ ba. Bài viết này chúng tôi sẽ tổng hợp kinh nghiệm chơi tight trong Poker mà bạn có thể tham khảo.

Chọn quân bài bạn có thể chơi trước vòng flop

Theo H B 88, ai cũng biết AA, KK, QQ hay các cặp sẽ mạnh, nhưng còn những hand mạnh khác thì sao? Các loại bài như AK, AQ, KQ,… cũng là những lá bài tốt để chơi trước vòng flop. Ngoài ra, những loại bài đồng chất (cùng chất) hoặc những loại bài liên thông (gần nhau có khả năng vào thẳng) cũng thường khá mạnh và những loại bài vừa hợp chất, vừa liên kết thì ngang nhau. mạnh mẽ vì họ sẽ có khả năng thắng được số tiền lớn nếu bạn đã mua đủ thứ mình cần.

Với các vị trí khác nhau thì quân bài cũng sẽ chơi được và cách chơi cũng sẽ khác nhau. Tuy nhiên, chúng ta hãy bỏ qua yếu tố vị trí, hoặc khi chơi bài theo cặp, bất kể kích thước của chúng, bởi vì bạn có thể chơi với những loại bài có khả năng giao dịch mạnh trên flop, chẳng hạn như các cặp từ 9 đến 10. đồng hợp tử, 10- J đồng hợp tử,…

Hãy cẩn thận với những lá bài khập khiễng vì cơ hội thắng tiền của bạn sẽ ít nhiều phụ thuộc vào sức mạnh bài bạn cầm.

Làm trùm bàn chơi đông người chơi với 3 mẹo để tối đa hóa lợi nhuận

Hãy cẩn thận với bài siuted

Theo tham khảo từ những người tham gia mini game Hb88, những lá bài suited với khoảng cách 1-2 đơn vị khá bền, đặc biệt khi cả hai lá bài thường khá lớn. Ví dụ: KQ, Q-10, 9-8,…

Các tổ hợp có khoảng cách được xác định bởi 3 đơn vị trở lên cũng sẽ mạnh, nhưng nếu tiến về phía hội trường, họ thường gặp phải các phòng cao hơn. Ví dụ: bạn có 5-8 cùng chất, flop sẽ ra 6 7 9, đối thủ có 8-10.

Và thường thì bạn sẽ chỉ cầm hai lá bài cùng chất nhưng sẽ không liên quan gì đến nhau. Ví dụ: 5-K, Q-7,…

Hãy nhớ rằng việc có 2 lá bài giống nhau chỉ tăng tỷ lệ thắng của bạn lên 2%. Trong hầu hết các trường hợp, nếu bạn không định chơi một ván bài nào đó nếu nó không cùng chất, thì tốt nhất bạn không nên chơi nếu các quân bài đó cùng chất.

Biết bài của mình mạnh đến đâu

Đây là một trong những điều cơ bản nhất bạn cần biết. Thành công với chiến lược poker online hiệu quả cao có nghĩa là nếu ván bài của bạn mạnh, bạn sẽ cần phải loại bỏ ván bài yêu thích của mình khỏi cuộc chơi trước khi ván bài được chia. Nếu cầm quân bài yếu hơn, bạn sẽ cần bỏ ra một số tiền hợp lý để tiếp tục chơi mà vẫn có cơ hội chiến thắng lớn hơn cho mình. Một ván bài như AK sẽ cần loại bỏ các quân bài như 8-9 cùng chất để cạnh tranh với AQ, AJ hoặc các cặp nhỏ hơn. Ngược lại, với những quân bài như 8-9 cùng chất, bạn sẽ cần rất nhiều người chơi để có thể thắng pot lớn trước AK, AQ và nhiều quân bài mạnh khác và sẽ ít thiệt hại nếu không mua chúng. .

Vì vậy hãy nắm rõ sức mạnh của hand này và đừng mong đợi quá nhiều từ flop. Nếu bạn chơi đúng, tỷ lệ thắng trung bình của bạn sẽ bằng chính xác số bài bạn đã nắm giữ trước vòng flop.

Yêu cầu cảnh sát xác minh thông tin trò chơi trá hình dưới bóng các giải đấu poker

Đừng chơi quá tight

Học cách chơi chặt chẽ và chơi chặt chẽ được coi là một điều rất tốt. Tuy nhiên, thường xuyên chơi quá chặt chẽ sẽ là một tai họa lớn.

Nhiều người chơi chỉ ra sân khi đã có AK, AQ,… trong tay để đảm bảo chiến thắng sẽ đến với mình. Tuy nhiên, chơi quá chặt sẽ khiến bạn trông quá giỏi và mỗi khi cầm quân bài mạnh thường sẽ không kiếm được tiền. Người chơi chơi theo cách này sẽ dễ đọc và cũng dễ bị những người chơi giỏi hơn khai thác hơn. Nếu bạn có quân bài mạnh còn đối thủ không có gì thì bạn sẽ không thể thắng được nhiều, nhưng nếu đối thủ của bạn có hệ thống quân bài crack và thành công thì bạn thường sẽ phải thua rất nhiều. Điều tệ hơn là những người chơi quá chặt chẽ có xu hướng lừa gạt và điều này, kết hợp với số lượng blind và cào, khiến họ gần như không thể kiếm được lợi nhuận.

Tỷ lệ tạo ra các cặp bài mạnh như AA, KK,… hay AK, AQ,… sẽ chỉ nằm trong khoảng 2-3% nên nếu bạn muốn chơi poker thật thì đừng bỏ qua. không làm điều đó. Tôi mong đợi quá nhiều từ những thẻ bài viết kiểu này.

Rõ ràng, chiến lược tốt nhất là khi bạn có thể xếp hàng vừa đủ chặt chẽ, trong khi vẫn sẵn sàng bỏ chip vào pot. Hãy bỏ đi những bàn tay yếu đuối của bạn mà chơi với những bàn tay mạnh mẽ của bạn tùy theo sức mạnh của chúng. Đừng ngần ngại loại bỏ một ván bài yếu, nhưng khi bạn có một ván bài mạnh, hãy chơi tích cực. Kết hợp với một số tình huống cụ thể như lừa gạt và giá trị đối thủ hợp lý, bạn sẽ có lối chơi tốt đủ để giành chiến thắng tại các bàn chơi poker.

Học Poker từ đầu: Hướng dẫn cho người mới bắt đầu - Anony Viet

Như vậy, qua bài viết này bạn đã biết được kinh nghiệm chơi tight trong Poker. Hãy tiếp tục theo dõi chúng tôi để cập nhật tin tức mới nhất nhé.

Bài viết liên quan