Thứ năm, 29/09/2022

Khách hàng tố BV Thẩm mỹ Medika làm hỏng ngực

Thứ hai, 22/08/2022, 10:30 (GMT + 7) Theo dõi ATYT trên

Chi hàng chục triệu để thẩm mỹ làm đẹp nhưng chất lượng dịch vụ không như cam kết, nhiều khách hàng lên mạng tố BV Thẩm mỹ Medika làm việc thiếu chuyên nghiệp. 

Bệnh viện TM Medika bị phản ánh làm việc thiếu chuyên nghiệp

Cụ thể, chị L.H.V. bức xúc đăng tải bài viết phản ánh dịch vụ nâng mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ Medika. Trong bài viết chị V. chia sẻ: “Mọi người nếu ai có ý định đi nâng mũi thì nên tránh xa bệnh viện thẩm mỹ medika. Làm mũi ở đây chỉ có sự thất vọng chứ k có hài lòng, mũi mình k bị gì mà làm xong bị lệch và cắt cánh mũi k đều, mình bắt đền thì họ đổ thừa do mũi mình bị sẵn…” 

medika
Bài viết của chị V. được đăng tải trên group facebook.  Ảnh: Chụp màn hình

Nâng mũi được mấy ngày, chị V. bắt đầu nhận thấy hai bên cánh mũi của mình không đều, chị V. liên hệ lại với nhân viên của TMV thì được hẹn tới tái khám. Tuy nhiên, tới ngày tái khám thì chị được báo bác sĩ bị bệnh. 

“Khi tới nơi họ như muốn trốn tránh trách nhiệm, tại đây có rất nhiều người cũng bị lệch mũi giống mình nhưng không được giải quyết”, chị V. kể lại. 

Tiếp đó là trường hợp của chị G.E. nâng ngực tại Bệnh viện thẩm mỹ Medika nhưng bị lòi túi ngực, tách sai khoang, túi cứng,... Khi phản ánh về tình trạng trên với thẩm mỹ viện nhưng chị E. đã không nhận được cách giải quyết thỏa đáng. 

medika
Bài viết phản ánh của chị E. được đăng tải trên facebook. Ảnh: Chụp màn hình

Chị E. cho biết, sau khi làm ngực tại Medika nhận thấy ngực ổn định bị lòi túi ra phía ngoài, chị bắt đền bệnh viện thì có một người tự xưng là Phó giám đốc đưa ra 1 biên bản với nội dung là sẽ bảo hành ngực cho mình và mời 1 bác sĩ giỏi khác để làm lại ngực đảm bảo đẹp như mong muốn. Ngoài ra, người này còn thuyết phục mình kí vào một biên bản kèm theo xóa bài phốt mà mình đã đăng lên trang facebook trước đó.  

Nhận được thông tin mình sẽ được bên Medika bảo hàng ngực, chị E. liền đồng ý. Sau cuộc trao đổi đó, chị vẫn đến để thăm khám như hứa hẹn trước đó. Tuy nhiên, đến gần ngày bảo hành ngực lại có một người tự xưng là luật sư bên thẩm mỹ viện MEDIKA vào nói rằng phải đăng bài xin lỗi. 

medika
Đoạn tin nhắn được đăng tải dưới bài phản ánh về chất lượng dịch vụ thẩm mỹ tại Medika

“Bên luật sư của Medika nói rằng nếu mình muốn được bảo hành ngực thì phải đăng 1 bài viết xin lỗi bên thẩm mỹ theo nội dung đã soạn sẵn. Trong bài viết mình phải nhận hết lỗi về phía mình, khẳng định TMV rất có trách nhiệm khi làm ngực cho mình”, chị E. chia sẻ. 

Nhận thấy điều luật sư nói rất vô lý, chị E. đã không chấp nhận và đồng nghĩa với việc bên Medika không chịu trách nhiệm với ngực đã làm hỏng trước đó của chị. Mặc dù bên Medika làm hỏng ngực của bệnh nhân nhưng lại yêu cầu gỡ bài viết phản ánh đồng thời viết bài xin lỗi (yêu cầu bệnh nhân nhận hết trách nhiệm về mình) mới tiến hành bảo hành ngực. 

Được biết, Bệnh viện thẩm mỹ Medika (262 Đường 3/2, P.12, Q.10, Tp.HCM) thuộc Công ty Cổ phần Đầu tư Khang Minh giấy phép hoạt động số  179/BYT - GPHĐ. Hiện nay, CTCPĐT  Khang Minh đang cung cấp các dịch vụ phòng khám đa khoa, chuyên khoa và nha khoa, trong đó Bệnh viện Thẩm mỹ Medika chuyên khám bệnh, chữa bệnh chuyên khoa phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ, phẫu thuật tạo hình, phẫu thuật thẩm mỹ.

TMV Medika từng bị xử phạt 25 triệu đồng

Trước đó vào tháng 8/2020, Thanh tra Sở Y tế TP.HCM cho biết đã ra quyết định phạt Công ty Cổ phần đầu tư Khang Minh (266A - 268 đường Ba Tháng Hai, quận 10) 25 triệu đồng.

Cụ thể, chi nhánh của công ty này là Bệnh viện (BV) Thẩm mỹ Medika (262 đường Ba Tháng Hai, quận 10) đã quảng cáo dịch vụ khám và chữa bệnh không đúng phạm vi chuyên môn được ghi trong giấy phép hoạt động.

Bên cạnh phạt hành chính, Thanh tra Sở Y tế TP.HCM còn buộc TM Medika tháo gỡ, xóa quảng cáo không đúng phạm vi chuyên môn.

Trước những phản ánh của khách hàng, rất mong các cơ quan chức năng sớm vào cuộc xác minh, kiểm tra làm rõ.

An Toàn Y tế với hệ sinh thái bao gồm kênh Tiktok https://www.tiktok.com/@antoanytevn với 200k follower là kênh có nội dung cập nhật thời sự, uy tín về y tế, sức khoẻ, đời sống, xã hội, có sự tương tác rất lớn từ người dùng.

Hiện tại, chúng tôi đã và đang thực hiện hỗ trợ kết nối các cơ sở y tế, khám chữa bệnh, nhà thuốc bằng dạng bài:

Review y tế: Nhà thuốc tốt - Bác sỹ hay.

Đây là những review chân thực nhất về các cơ sở khám chữa bệnh, nhà thuốc được thực hiện bởi bên thứ 3 là các y, bác sỹ và có ý kiến đóng góp từ phía khách hàng.

Nội dung phù hợp với các phòng khám, nhà thuốc...nhân viên y tế đang muốn phát triển hình ảnh thương hiệu trên nền tảng TikTok và tiến lại gần hơn với khách hàng.

Để tham gia nhận hỗ trợ và kết nối, mọi người có nhu cầu có thể liên hệ gửi email tới [email protected] để đăng ký.

Tham gia diễn đàn thảo luận và cập nhật những thông tin mới nhất, bổ ích về sức khỏe, y tế, đời sống dân sinh cùng chúng tôi trên Viber tại đây

Theo Sức khoẻ 24h