Thứ sáu, 02/12/2022

Tháng khuyến mãi tập trung Quốc gia 2022 với tỉ lệ sale lên tới 100%

Thứ sáu, 11/11/2022, 15:00 (GMT + 7) Theo dõi ATYT trên

Tháng khuyến mãi tập trung quốc gia 2022 trên phạm vi toàn quốc nhằm kích cầu thị trường trong nước, đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh góp phần phục hồi và phát triển kinh tế.

Chương trình “Tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2022 – Vietnam Grand Sale 2022” sẽ được tổ chức từ ngày 15/11/2022 đến ngày 22/12/2022 trên phạm vi toàn quốc. nhằm tăng cường xúc tiến thương mại, kích cầu thị trường trong nước, đẩy mạnh hoạt động sản xuất, kinh doanh góp phần phục hồi và phát triển kinh tế của đất nước. Ngày 16/6/2022, Bộ Công Thương ban hành Quyết định số 1183/QĐ-BCT về việc tổ chức “Tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2022 - Vietnam Grand Sale 2022.

Các thương nhân trên toàn quốc được thực hiện chương trình tháng khuyến mại với hạn mức tối đa giá trị hàng hoá, dịch vụ được khuyến mại và mức giảm giá tối đa đối với hàng hoá, dịch vụ được khuyến mại lên đến 100% (Theo quy định tại khoản 4, Điều 6, và Khoản 2, Điều 7 Nghị định 81/2018/NĐ-CP ngày 22 tháng 5 năm 2018 của Chính phủ).

z3499668932768_327afb7d182d674de2dc9ee3e2293729
Tháng khuyến mãi tập trung Quốc gia 2021 đã từng thu được nhiều tín hiệu tích cực trong bối cảnh dịch bệnh.

Theo đó, các doanh nghiệp sẽ chủ động xây dựng những hoạt động khuyến mại với nội dung, hình thức đa dạng, hấp dẫn với tiêu chí đưa đến cho khách hàng, người tiêu dùng những cơ hội tiếp cận với hàng hóa, dịch vụ đảm bảo chất lượng, giá cả phù hợp. Các cơ quan, tổ chức và doanh nghiệp tại các địa phương cũng chủ động phối hợp, triển khai các hoạt động khuyến mại với các mức khuyến mãi hấp dẫn cho khách hàng lên tới 100% thay vì tối đa chỉ là 50%, hay cá biệt có một số sản phẩm tự ý sale lên tới 80% trong thời gian ngắn để xả hàng tồn kho.

Tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2022 – Vietnam Grand Sale 2022” do Cục Xúc tiến thương mại làm đầu mối, phối hợp với các đơn vị có liên quan của Bộ Công Thương; Sở Công Thương các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương; các hiệp hội, ngành hàng; các doanh nghiệp, tổ chức có liên quan để thực hiện.

Với những hoạt động đa dạng và cụ thể, Tháng khuyến mãi tập trung Quốc gia 2022 được kỳ vọng sẽ giúp tạo hiệu ứng lan tỏa và thu hút sự tham gia của các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh thuộc mọi lĩnh vực, ngành nghề kinh tế của Việt Nam cũng như sự hưởng ứng của đông đảo khách hàng, người tiêu dùng trên cả nước. Bên cạnh đó, Ban tổ chức cũng sẽ phối hợp chặt chẽ với các cơ quan quản lý nhà nước trong việc hướng dẫn, kiểm soát các hoạt động khuyến mại của doanh nghiệp cũng sẽ góp phần đảm bảo tính công khai, minh bạch, tuân thủ quy định về thủ tục hành chính và của pháp luật, góp phần đảm bảo hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp cũng như quyền lợi của người tiêu dùng.

tphcm-chuan-bi-buoc-vao-thang-tieu-_1667891017
TPHCM chuẩn bị bước vào tháng khuyến mãi, kích cầu tiêu dùng lớn nhất năm. Ảnh minh họa

Tại TPHCM, trong chương trình lễ hội mua sắm khuyến mãi "Shopping Season" đợt 2 năm 2022 của TPHCM diễn ra 15/11 đến hết năm 2022 với hạn mức tối đa về giá trị sản phẩm khuyến mãi đến 100%. Chương trình được thực hiện nhằm đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa, góp phần phát triển sản xuất kinh doanh, hướng đến xây dựng thành phố trở thành trung tâm mua sắm hiện đại, hấp dẫn, thu hút đông đảo người tiêu dùng, du khách trong và ngoài nước. Trong thời gian này sẽ có hàng ngàn chương trình khuyến mãi, giảm giá và nhiều hoạt động như Hội nghị kết nối cung - cầu hàng hóa giữa TPHCM và các tỉnh, thành; Hội chợ xúc tiến tiêu dùng... Ngoài ra, còn có sự tham gia của các sàn thương mại điện tử để tạo nên sự đa dạng trong kênh mua sắm, giúp người dân dễ dàng lựa chọn hàng hóa giá tốt, phù hợp với nhu cầu. 

Dự báo, các chương trình khuyến mãi online, thanh toán không tiền mặt với sự tham gia của các sàn thương mại điện tử lớn sẽ là chủ lực trong bối cảnh hậu dịch bệnh và khôi phục phát triển kinh tế. Với những thành công từ các chương trình "Tháng khuyến mại tập trung Quốc gia" trước đó cùng sự đồng hành mạnh mẽ của cộng đồng doanh nghiệp, kỳ vọng dây tiếp tục sẽ là tiền đề để thực hiện cho các năm tiếp theo, đồng thời sẽ củng cố thêm cơ sở thực tiễn và lý luận để tổng hợp, nghiên cứu, đề xuất với cơ quan chức năng có thẩm quyền ban hành các chính sách hiệu quả hơn nữa, hỗ trợ cho doanh nghiệp tham gia Chương trình khuyến mại tập trung quốc gia trong thời gian tới.

An Toàn Y tế với hệ sinh thái bao gồm kênh Tiktok https://www.tiktok.com/@antoanytevn với 200k follower là kênh có nội dung cập nhật thời sự, uy tín về y tế, sức khoẻ, đời sống, xã hội, có sự tương tác rất lớn từ người dùng.

Hiện tại, chúng tôi đã và đang thực hiện hỗ trợ kết nối các cơ sở y tế, khám chữa bệnh, nhà thuốc bằng dạng bài:

Review y tế: Nhà thuốc tốt - Bác sỹ hay.

Đây là những review chân thực nhất về các cơ sở khám chữa bệnh, nhà thuốc được thực hiện bởi bên thứ 3 là các y, bác sỹ và có ý kiến đóng góp từ phía khách hàng.

Nội dung phù hợp với các phòng khám, nhà thuốc...nhân viên y tế đang muốn phát triển hình ảnh thương hiệu trên nền tảng TikTok và tiến lại gần hơn với khách hàng.

Để tham gia nhận hỗ trợ và kết nối, mọi người có nhu cầu có thể liên hệ gửi email tới [email protected] để đăng ký.

Tham gia diễn đàn thảo luận và cập nhật những thông tin mới nhất, bổ ích về sức khỏe, y tế, đời sống dân sinh cùng chúng tôi trên Viber tại đây

Theo Sức khoẻ 24h