Thứ sáu, 03/02/2023

Nhiều thuê bao Mobifone bỗng dưng bị mất sóng

Thứ hai, 24/10/2022, 14:04 (GMT + 7) Theo dõi ATYT trên

Tình trạng thuê bao MobiFone bị mất sóng mạng diễn ra từ khoảng 8h30 sáng 24/10, đến trưa cùng ngày nhiều người dân vẫn chưa thể nối lại liên lạc.

Sáng 24/10, nhiều người dùng là khách hàng của MobiFone cho biết điện thoại rơi vào tình trạng mất sóng mạng, không thể gọi điện được. Nhiều thuê bao MobiFone bỗng dưng bị mất hẳn sóng khiến người dùng không thể thực hiện cuộc gọi được. Đồng thời, kết nối mạng di động 3G/4G cũng hoàn toàn bị mất.

-6902-1666586857
Nhiều thuê bao MobiFone bỗng dưng bị mất hẳn sóng khiến người dùng bức xúc.

Nhiều người khi thấy điện thoại không có sóng cứ tưởng điện thoại bị lỏng SIM, nên đã thử tháo và lắp SIM, thậm chí khởi động lại máy nhiều lần, nhưng điện thoại vẫn trong tình trạng mất sóng. Trên mạng xã hội nhiều người dùng là khách hàng của MobiFone than thở vì gặp tình trạng mất sóng. Được biết, tình trạng thuê bao MobiFone bị mất sóng không chỉ xảy ra ở TP.HCM. Các khu vực lân cận như Cần Thơ, Phú Quốc,... đều chịu chung tình trạng trên.

Đến trưa cùng ngày nhiều người dân vẫn chưa thể nối lại liên lạc. Vụ việc xảy ra ngay ngày đầu tuần đã gây ảnh hưởng không nhỏ đến công việc của nhiều người dùng. Mọi người tỏ ra bối rối vì không hề được thông báo trước, cũng không biết phải khắc phục thế nào, bao giờ mạng ổn định lại. Việc đột ngột 'liệt sóng' ảnh hưởng nhiều đến những người thường xuyên dùng điện thoại.

Trưa ngày 24/10, MobiFone gửi lời xin lỗi đến khách hàng về việc thuê bao ở khu vực phía Nam gặp tình trạng chập chờn về thoại và data khi sử dụng dịch vụ. Nhà mạng đang triển khai biện pháp ứng cứu thông tin, cân chỉnh lưu lượng để khắc phục trong sáng nay.

1
MobiFone gửi lời xin lỗi đến khách hàng.

Đại diện MobiFone cho biết nhà mạng đang tiến hành "nâng cấp kỹ thuật" nên gây ảnh hưởng đến một số thuê bao tại một số quận ở TP.HCM, không phải toàn bộ khu vực hay toàn bộ mạng MobiFone. Đại diện nhà mạng MobiFone xác nhận tình trạng người dùng tại TP HCM bị gián đoạn liên lạc sáng nay. Người này cho biết lý do là nhà mạng đang tiến hành nâng cấp và cần khởi động hệ thống nên "ảnh hưởng tới người dùng trong thời gian ngắn". Việc khởi động diễn ra theo từng quận tại TP HCM, nhưng nhà mạng không công bố danh sách các quận bị ảnh hưởng, cũng như thời gian dịch vụ ổn định trở lại.

Đây không phải lần đầu người dùng MobiFone bị mất sóng liên lạc. Hồi tháng 9/2020, người dùng ở TP HCM cũng không thể gọi điện, nhận tin nhắn, truy cập 3G, 4G. Sau đó, vấn đề lan sang các khu vực Vĩnh Long, Bình Định, Thái Bình, Đà Nẵng, Bến Tre, Hà Nội. Khi đó, Tổng Công ty Viễn thông MobiFone nói do lỗi đường truyền khiến một số thuê bao bị chập chờn về thoại và data. Vấn đề được khắc phục trong ngày. Năm 2018, người dùng MobiFone tại Hà Nội, TP HCM cũng bị sự cố tương tự và được khôi phục sau 3 tiếng.

An Toàn Y tế với hệ sinh thái bao gồm kênh Tiktok https://www.tiktok.com/@antoanytevn với 200k follower là kênh có nội dung cập nhật thời sự, uy tín về y tế, sức khoẻ, đời sống, xã hội, có sự tương tác rất lớn từ người dùng.

Hiện tại, chúng tôi đã và đang thực hiện hỗ trợ kết nối các cơ sở y tế, khám chữa bệnh, nhà thuốc bằng dạng bài:

Review y tế: Nhà thuốc tốt - Bác sỹ hay.

Đây là những review chân thực nhất về các cơ sở khám chữa bệnh, nhà thuốc được thực hiện bởi bên thứ 3 là các y, bác sỹ và có ý kiến đóng góp từ phía khách hàng.

Nội dung phù hợp với các phòng khám, nhà thuốc...nhân viên y tế đang muốn phát triển hình ảnh thương hiệu trên nền tảng TikTok và tiến lại gần hơn với khách hàng.

Để tham gia nhận hỗ trợ và kết nối, mọi người có nhu cầu có thể liên hệ gửi email tới [email protected] để đăng ký.

Tham gia diễn đàn thảo luận và cập nhật những thông tin mới nhất, bổ ích về sức khỏe, y tế, đời sống dân sinh cùng chúng tôi trên Viber tại đây

Theo Sức khoẻ 24h