Thứ hai, 08/08/2022

Nhà hàng Joy Paradise - Đà Nẵng phải xin lỗi du khách vì dịch vụ kém, nhập nhèm khi tính tiền

Chủ nhật, 10/07/2022, 08:00 (GMT + 7) Theo dõi ATYT trên

Đoàn 15 du khách tố nhà hàng Joy Paradise (đường Trần Hưng Đạo, P.An Hải Tây, Q.Sơn Trà, TP.Đà Nẵng) chất lượng phục vụ kém, nhập nhèm khi tính tiền khiến du khách bức xúc.

Ngày 2/7, gia đình du khách M.A đến TP. Đà Nẵng tổ chức tiệc sinh nhật cho mẹ của chị này tại nhà hàng Joy Paradise (đường Trần Hưng Đạo, phường An Hải Tây, quận Sơn Trà). Tuy nhiên, chất lượng dịch vụ của nhà hàng đã khiến cả gia đình cô rất thất vọng.

292364867_314287169931055
Bài phản ánh của du khách.

"Dù đoàn đã đặt chỗ và gọi trước món ăn nhưng sau 30 phút không có một món ăn nào được mang ra. Mình đã phải ra gọi nhân viên 2, 3 lần trong 30 phút và chỉ nhận được câu: Bếp đang làm. Mình hỏi bao nhiêu phút nữa mình có đồ thì không ai trả lời...", nữ du khách chia sẻ. Du khách đã liên hệ nhà hàng này để đặt tiệc cho 15 người từ ngày 29.6, đặt trước 7 món và đặt cọc 2 triệu đồng. Tuy nhiên khi tiệc bắt đầu, khách chờ 30 phút vẫn không có món ăn.

111-165725787136517384769
Nhà hàng bị tố trên trang mạng xã hội vì thái độ phục vụ khách không chu đáo, thiếu sự rõ ràng khi thanh toán tiền.

Sau khi khách chờ đợi khoảng 1 tiếng, nhà hàng mang lên các món tôm, cá bớp và bị khách phản ánh không tươi, chất lượng phục vụ kém. Không chỉ thất vọng về chất lượng phục vụ kém, du khách M.A còn cho hay, nhà hàng Joy Paradise thiếu sự rõ ràng khi thanh toán tiền.

Cụ thể, khi gọi thanh toán, nhân viên quầy thu ngân in bill với tổng giá tiền là 4.390.000 đồng cho đồ ăn đã đặt trước. Trong khi theo nữ du khách, đồ ăn tại bàn gia đình cô chỉ nhận được 1/2 số món đã đặt. Nữ du khách yêu cầu kiểm tra lại thì hóa đơn thanh toán phải trả là 3.202.000 đồng.

Cũng theo du khách này, trước đó, khi đặt cọc tiền, nhân viên nhà hàng Joy Paradisecho biết được giảm 10% nhưng lúc in bill thanh toán thì không giảm, đến khi khách yêu cầu nhà hàng mới thực hiện.

292177547_150028905037861
Nhà hàng Joy Paradise thuộc tầng 3, du thuyền DHC-Marina, đường Trần Hưng Đạo.

Ngay sau khi tiếp nhận phản ánh của du khách về cách thức phục vụ của nhà hàng Joy Paradise trên trang mạng xã hội, các lực lượng chức năng quận và phường An Hải Tây đã tiến hành kiểm tra nhà hàng này.

Ngày 9/7, UBND quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng cho biết, cơ quan này đã đề nghị nhà hàng Joy Paradise (tầng 3, du thuyền DHC-Marina, đường Trần Hưng Đạo) công khai xin lỗi trên trang mạng xã hội vì thái độ phục vụ khách không chu đáo, thiếu sự rõ ràng khi thanh toán tiền. Phía nhà nhà cũng đã công khai xin lỗi du khách.

Tham gia diễn đàn thảo luận và cập nhật những thông tin mới nhất, bổ ích về sức khỏe, y tế, đời sống dân sinh cùng chúng tôi trên Viber tại đây

Theo Sức khoẻ 24h
antoanyte.vn