Thứ hai, 29/11/2021

Tips giảm cân và 40kg mỡ trong 6 tháng của hot girl Đài Loan

Chủ nhật, 31/10/2021, 15:33 (GMT + 7) Theo dõi ATYT trên

Tips giảm cân của Hu Xiaozhen khá thú vị, bao gồm như bỏ uống rượu và mặc quần áo nhỏ hơn 1 size hay ăn chậm, nhai kỹ và thay đổi thứ tự ăn,...

Hu Xiaozhen lần đầu ra mắt với vai trò người mẫu, nhưng không may cô mắc phải hội chứng buồng trứng đa nang và tăng 23kg. Cô không thể cử động người do bị thoát vị đĩa đệm. Sau khi thử nhiều cách giảm cân, cô nhận ra tầm quan trọng của sức khỏe và quyết tâm lấy lại vóc dáng thon gọn. Mới đây, Xiaozhen không chỉ khiến mọi người bất ngờ vì giảm được 13,5% lượng mỡ trên cơ thể mà còn có cơ bụng thon gọn. Cô vừa giảm được 40kg trong nửa năm vừa có thân hình săn chắc như ý.

Woman Shares Inspiring Weight Loss Tips of How She Lost 37kg in Six Months  - WORLD OF BUZZ

Tips giảm cân thứ 1: Bỏ uống rượu và mặc quần áo nhỏ hơn 1 size

Sau khi hạ quyết tâm giảm cân, cô đã quyết định cai rượu trong 1 năm. 1 ly bia (500ml) có lượng calo bằng một miếng bánh xèo và 1 ly rượu vang đỏ có lượng calo bằng nửa bát cơm. Do đó, nếu muốn giảm cân, điều đầu tiên là bạn phải tránh xa rượu bia. Ngoài ra, bạn cũng có thể mặc quần áo nhỏ hơn một cỡ. 

Tips giảm cân thứ 2: Ăn chậm, nhai kỹ và thay đổi thứ tự ăn

Nhai chậm khi ăn có thể giúp tiêu hóa, đồng thời có nhiều thời gian hơn để báo cho não bộ biết cảm giác no. Xiaozhen cũng nhai chậm và giảm 2/3 lượng thức ăn. Cô sẽ ăn rau trước rồi mới ăn thịt và cơm.

Tips giảm cân thứ 3: Ăn ít thực phẩm chế biến sẵn

A full body photo of 40 kg of Xiaozhen shoveling meat suffered from net  acid

Thực phẩm chế biến có hàm lượng calo cao, hương vị đậm đà và không tốt cho sức khỏe. Xiaozhen hiếm khi ăn thực phẩm chế biến thay vào đó ăn các thực phẩm tự nhiên.

Tips giảm cân thứ 4: Ăn tối sớm và kiêng tinh bột

Kể từ khi bắt đầu giảm cân, Xiaozhen đã ăn tối sớm hơn và bỏ đồ ăn nhiều tinh bột. Cách này giúp cô vừa đảm bảo sức khỏe lại vừa giữ được dáng. 

Tips giảm cân thứ 5: Tập thể dục hàng ngày

Tập thể dục cũng rất quan trọng trong quá trình giảm cân. Trong thời gian giảm cân, Xiaozhen đã tập thể dục 2 tiếng mỗi ngày. Cô tập CrossFit mỗi tuần một lần để giảm cân nhanh và tăng cơ.

Tips giảm cân thứ 6: Uống sữa đậu nành không đường vào bữa tối

Buổi tối mà đói bụng Xiaozhen sẽ uống sữa đậu nành không đường. Sữa vừa bổ sung lượng protein cần thiết cho cơ thể vừa ít calo lại giúp no lâu.

Tips giảm cân thứ 7: Chú ý đến chế độ ăn uống

Ăn đúng cách mới giúp bạn giảm cân nhanh và không bị tăng cân trở. Khi giảm cân không nên kiêng tinh bột hoàn toàn mà ăn tinh bột hợp lý. Có thể ăn dưa chuột, bông cải xanh và các loại rau khác, hoặc thay cơm trắng bằng cơm gạo lứt, ăn trong ngày, hoặc ăn 30 phút sau khi tập, để tránh hấp thụ quá nhiều thức ăn.

Tips giảm cân thứ 8: Ăn thực phẩm giàu protein và rau

Xiaozhen thường ăn thức ăn giàu protein và một ít tinh bột. Protein không chỉ giúp tăng cơ và giảm mỡ mà còn tạo cảm giác no, tăng quá trình trao đổi chất, giúp giảm cân nhanh hơn. Hãy uống sữa đậu nành không đường, ăn đậu phụ, trứng hoặc tôm, cá,… cùng rau củ.

Tips giảm cân thứ 9: Nói không với thuốc giảm cân

Xiaozhen không sử dụng bất kỳ phương pháp nào khác ngoài tập thể dục và thay đổi chế độ ăn uống để giảm cân và giảm mỡ. Không nên uống thuốc giảm cân khi giảm cân. Hãy biết rằng không có con đường tắt nào để giảm cân.

Theo VnMedia.vn Copy