Thứ hai, 27/09/2021

Giảm cân mùa dịch: Youtuber Hàn Quốc lột xác ngoạn mục, đánh bay 50kg mỡ thừa

Thứ ba, 03/08/2021, 14:30 (GMT + 7) Theo dõi ATYT trên

Giảm cân mùa dịch không khó như chị em vẫn nghĩ. Hãy nhìn Jinny - Youtuber Hàn Quốc đã làm được những gì để đánh bay 50kg mỡ thừa trong 2 năm.

Câu chuyện giảm cân của Youtuber Hàn Quốc

Cô nàng Jinny (tên thật là Min Hyo-rin) - Youtuber tại Hàn Quốc thời gian gần đây thu hút sự chú ý khi có màn giảm cân ngoạn mục. Cô cho biết cô đã giảm thành công 50kg trong vòng 2 năm. Câu chuyện của cô đã truyền cảm hứng giảm béo.

Diệt gọn 50kg mỡ trong 2 năm, cô nàng béo ú amp;#34;lột xácamp;#34; gợi cảm ngoạn mục - 1

Cô từng đạt ngưỡng 100kg khi còn ở trường trung học sau đó bị mắc bệnh thoát vị đĩa đệm và khó thở vì béo quả Jinny đưa ra gợi ý: “Trước khi giảm cân, bạn nên nghĩ về những lý do khiến bạn muốn bắt đầu. Bằng cách này, bạn có thể quyết tâm hơn và đặt ra những mục tiêu rõ ràng. Giảm béo thực chất là học cách yêu bản thân chứ không phải chỉ đặt mục tiêu giảm bao nhiêu cân mỗi tháng”.

giamcan1

Dưới đây là các thói quen lành mạnh mà người đẹp đã áp dụng để diệt mỡ hữu hiệu.

Giảm cân mùa dịch: Lưu ý chế độ ăn uống

giamcan2

Jinny bắt đầu thay đổi thói quen ăn uống của mình bằng cách cắt giảm Carbohydrate và thực phẩm có hàm lượng natri cao khỏi thực đơn ăn uống. Ngoài ra cô tăng các loại thực phẩm giàu protein và rau quả trong chế độ ăn uống của mình. Cô tăng cường bổ sung rau củ quả và protein. Cô cũng cũng chia nhỏ các bữa ăn và uống 3-5 lít nước mỗi ngày.

Giảm cân mùa dịch: Kết hợp tập luyện thể dục

Cô lập thời gian biểu hằng và thực hiện phương pháp tập luyện khoa học. Mỗi ngày, cô sẽ thiết lập thời gian tập luyện phù hợp với lượng ăn. Có thể lúc đầu bạn nên chọn tập tại cả phần trên, phần dưới xen kẽ và tập aerobic hằng ngày để tiêu hao năng lượng.

giamcan3

Trong các ngày thứ Hai, thứ Tư và thứ Sáu, Jinny sắp xếp tập aerobic để đốt cháy chất béo. Chủ nhật, cô ngừng tập để cơ thể được nghỉ ngơi.

Giảm cân mùa dịch và những thói quen hàng ngày mà Jinny áp dụng:
  • Bạn hãy tránh xa thức ăn mặn (đặc biệt nếu bạn bị nặng bụng).
  • Chỉ ăn một phần cơm nhỏ (cơm gạo lứt là tốt nhất).
  • Bổ sung protein và rau cho bữa trưa.
  • Tập thể dục ít nhất 10 phút mỗi ngày.
  • Chỉ ăn một món tráng miệng mỗi ngày và nói không với bữa tối.
  • Ăn thực phẩm chứa probiotic để tiêu hóa tốt.
  • Viết ra kế hoạch ăn uống và tập thể dục trong tuần vào mỗi Chủ nhật.

Ngọc Anh

Theo VnMedia.vn Copy