Thứ tư, 27/10/2021

Bí quyết gìn giữ vòng eo "con kiến" của Lisa (BLACKPINK) mà không cần ăn kiêng

Thứ bảy, 25/09/2021, 16:30 (GMT + 7) Theo dõi ATYT trên

Lisa BLACKPINK không chỉ sở hữu nét đẹp cuốn hút, mà còn là một trong những nữ thần tượng đạt tỷ lệ cơ thể vàng hàng đầu xứ sở Kim Chi.

Lisa (BLACKPINK) nói "không" với chế độ ăn kiêng hà khắc

Ăn kiêng là phương pháp giảm cân mà hầu hết sao Hàn lựa chọn. Dù hiệu quả tức thì nhưng chế độ kiêng khem nghiêm ngặt lại là cơn ác mộng không chỉ riêng với idol. Tuy nhiên, cá nhân Lisa từng khẳng định cô chẳng thiết tha gì với các chế độ ăn kiêng hà khắc. Chia sẻ này từng khiến dàn thí sinh của Thanh xuân có bạn 2 há hốc và không khỏi khâm phục mỹ nhân Thái.

6 bài tập giúp chị em sở hữu vòng eo con kiến như Lisa Black Pink

Tuy nhiên, dù không theo chế độ ăn kiêng, nhưng Lisa vẫn tuân thủ những nguyên tắc ăn uống khoa học:

  • Hạn chế tối đa tinh bột
  • Ăn nhiều rau củ, trái cây
  • Bổ sung vitamin và khoáng chất
  • Kiểm soát thời gian ăn và khẩu phần.

Lisa BLACKPINK và chế độ chia nhỏ khẩu phần ăn để giữ vòng eo "con kiến"

Lisa cho biết: Thực tế cô nàng ăn khá ít. Thay vì ăn 3 bữa/ngày thì các bữa ăn được chia nhỏ thành 5 - 6 phần, trải dài trong ngày. Cách ăn này giúp cơ thể ít có cảm giác đói và thèm ăn nhất. Từ đó hạn chế việc cần ăn một bữa thật lớn, thật nặng bụng. Phương pháp này cũng giúp điều hòa chỉ số đường huyết xuyên suốt ngày dài.

Lisa (BLACKPINK) lần đầu tiết lộ bí quyết sở hữu body vạn người mê: Vì ghét  ăn kiêng nên theo luôn chế độ này!

Việc chia nhỏ khẩu phần ăn là một trong những chế độ ăn uống được nhiều ngôi sao quốc tế áp dụng. Nhiều nghiên cứu cũng cho thấy nó mang lại nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe. Ví dụ, theo các nhà nghiên cứu đến từ Đại học Cambridge ở Anh, chia nhỏ khẩu phần ăn giúp giảm lượng cholesterol xấu trong máu (LDL).

Từ cách Lisa Manoban chia sẻ thì có thể thấy đây là một chế độ ăn khá dễ áp dụng. Bạn có thể thử chế độ ăn kiêng này của Lisa BLACKPINK thật đơn giản.

Cách thực hiện của Lisa BLACKPINK khá đơn giản như sau

Chẳng bao giờ được lăng xê tử tế, nhưng Lisa mới là người có body đẹp nhất  Black Pink | Blackpink lisa, Blackpink, Black pink

1. Chọn mua thực phẩm tốt cho sức khỏe

Như Lisa chia sẻ, dù cô có ăn suốt ngày dài thì cô vẫn hạn chế tinh bột, đường. Bạn nên học Lisa sắm sửa nhiều món ăn giàu xơ và đạm, ít đường và muối. Để bổ sung đạm, bạn nên chọn thịt gà, cá, trứng và đậu. Rau xanh và trái cây các loại đều được, nhưng hạn chế trái cây nhiều đường. Các loại trái cây bạn có thể phục dụng là dưa hấu, bưởi, các loại dâu, kiwi, cam quýt.

Thay vì gạo trắng, bạn có thể chọn gạo lứt, ngũ cốc. Đây là các loại tinh bột phức tạp không gây tăng, hạ đường huyết đột ngột. Đồng thời giúp bạn no lâu hơn giữa các bữa ăn.

2. Chuẩn bị sẵn thức ăn cho suốt ngày dài

Cuối tuần trước khi thực hiện chế độ ăn kiêng chia nhỏ khẩu phần của Lisa BLACKPINK, bạn nấu sẵn các món đạm, ngũ cốc, rau xanh. Như vậy, khi bạn đói là có thể ăn ngay được mà không cần chờ.

Hãy nhớ là chế độ ăn này của Lisa BLACKPINK giúp kiêng cữ vì có khẩu phần nhỏ. Vì vậy, bạn hãy chia sẵn các món ăn theo từng hộp thủy tinh hoặc chén nhỏ. Khi cần ăn, bạn chỉ cần hâm nóng là đủ.

3. Bữa ăn đầu tiên luôn là bữa sáng

Lisa (BlackPink) liên tục khiến fan 'ná thở' vì body hoàn hảo bất chấp mọi  lúc mọi nơi

Theo một nghiên cứu từ trường đại học Columbia ở New York, những người thường xuyên ăn sáng có cân nặng ổn định và duy trì tình trạng sức khỏe tốt hơn. Cho một bữa ăn sáng đủ chất mà không dư thừa calo, bạn có thể dùng ngũ cốc và sữa ít béo/sữa hạt, hoặc làm trứng chưng với ít rau củ.

4. Cách chia nhỏ các bữa ăn trong ngày

Thay vì ăn 3 bữa/ngày, chế độ ăn kiêng của Lisa BLACKPINK chia nhỏ ra làm 5-6 bữa. Như vậy, bạn sẽ ăn mỗi 2-3 tiếng đồng hồ.

Ví dụ: Nếu bạn ăn sáng lúc 8h00, thì bạn có thể ăn 6 bữa một ngày, cách nhau 2 tiếng đồng hồ, kết thúc lúc 18h00.

Hoặc, nếu bạn muốn kết hợp với chế độ nhịn ăn gián đoạn (chế độ IF), thì bạn có thể ăn sáng lúc 9h00. Sau đó ăn trưa lúc 12h00. Ăn xế 14h00 và 16h00, rồi ăn tối lúc 18h00. Như vậy, bạn chia nhỏ làm 5 bữa ăn/ngày.

Khẩu phần nên bằng một nửa so với khẩu phần ăn bình thường của bạn. Ví dụ, nếu bạn ăn 1 chén cơm với rau thịt, 1 chén canh mỗi bữa, thì giảm xuống còn nửa chén.

5. Không ăn đêm

Điều quan trọng là dù ăn suốt ngày dài với khẩu phần nhỏ, bạn không nên ăn sát với giờ đi ngủ. Các nhà khoa học khuyên rằng bạn nên ngừng ăn khoảng 3 tiếng đồng hồ trước khi đi ngủ. Thời gian này giúp cơ thể phần nào chuyển hóa năng lượng từ bữa tối của bạn, trách tích mỡ khi bạn đang ngủ.

Theo VnMedia.vn Copy