Thứ sáu, 17/09/2021

5 hãng mỹ phẩm nội địa Nhật được dân tình săn lùng điên đảo

Thứ tư, 01/09/2021, 21:00 (GMT + 7) Theo dõi ATYT trên

Mỹ phẩm nội địa Nhật rất phổ biến ở thị trường Việt Nam. Sử dụng mỹ phẩm Nhật khiến người dùng an tâm vì thành phần lành tính, ít gây kích ứng cho da.

Mỹ phẩm nội địa Nhật Hada Labo

Hada Labo là hãng chuyên về các sản phẩm dưỡng da giá drugstore Nhật Bản, được thành lập bởi tập đoàn dược phẩm Rohto theo định hướng là dòng sản phẩm “Đơn giản nhưng Hoàn Hảo” cho làn da.  Hada Labo chuyên các sản phẩm chăm sóc da như toner, essence, serum cấp ẩm và cái tên “Hada Labo” tiếng Nhật có nghĩa “Skin Lab - Phòng thí nghiệm da”.

Bộ 4 sản phẩm chăm sóc da dưỡng ẩm tối ưu Hada Labo Advanced Nourish |  Shopee Việt Nam Xuất thân từ hãng dược mỹ phẩm - Hada Labo có thành phần cực kì lành tính. Các sản phẩm của Hada Labo là thành quả của hơn 100 năm nghiên cứu. Các sản phẩm Hada Labo chủ yếu tận dụng tính chất từ Hyaluronic Acid - acid cấp ẩm tiêu biểu nhất trong các hợp chất điển hình tác dụng chăm sóc da.

Nổi tiếng nhất từ Hada Labo là dòng sản phẩm toner Hada Labo với công dụng làm sạch và cấp ẩm sâu cho da. Bên cạnh các sản phẩm dưỡng ẩm, các sản phẩm của Hada Labo cũng được sản xuất với các tính năng chính phù hợp làn da châu Á như làm sáng da hay chống lão hoá. Hada Labo rất được ưa chuộng vì giá thành phải chăng. Tính chất sản phẩm cũng như bao bì rất đơn giản. Nước hoa hồng Hada Labo vào năm 2014 đã từng lập kỷ lục cứ 2 giây lại có một sản phẩm được tiêu thụ.

Mỹ phẩm nội địa Nhật SK-II

SK-II là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Nhật Bản được thành lập năm 1980. SK-II thuộc bản quyền thương hiệu của tập đoàn Mĩ Procter & Gamble (P&G) - tập đoàn hàng tiêu dùng đa quốc gia số 1 thế giới. Các sản phẩm SK-II chuyên hướng dưỡng da, với mục tiêu hoàn thiện vẻ đẹp phụ nữ từ cả bên ngoài và bên trong, khiến kết cấu da khoẻ mạnh hơn và là yếu tốt duy trì vẻ đẹp bền bỉ lâu dài của phụ nữ.

Bộ mỹ phẩm sk ii chống lão hóa Bestseller Trial Kit
SK-II hướng đến đối tượng khách hàng nữ với độ tuổi từ 30 trở lên. Các sản phẩm của SK-II chú trọng tính năng chống lão hoá, với sứ mệnh gìn giữ vẻ đẹp và sức trẻ cho làn da và diện maọ phái nữ.

Hiện nay, SK-II có 4 dòng sản phẩm chính:

  • Pitera Essentials Luxury Pitera giúp kích thích khả năng tái tạo, gìn giữ độ bền của da, giảm kích thước lỗ chân lông và nếp nhăn, làm đều màu da.
  • Anti-AgingBrightening có tác dụng giống như tên gọi, chống lão hoá và làm sáng da.

Mỹ phẩm nội địa Nhật Shu Uemura

Cùng thuộc lớp mỹ phẩm cao cấp Nhật Bản nhưng đặc điểm phân biệt của nhà Shu so với các dòng mỹ phẩm cao cấp Nhật khác chính là ở việc Shu Uemura tập trung phát triển tương đối đồng đều cả 2 ngạch sản phẩm trang điểm và sản phẩm dưỡng da.

antoanyte
Mỹ phẩm nội địa Nhật Bản Shu Uemura kết hợp cùng One Piece.

Những sản phẩm của Shu Uemura nổi tiếng với chất lượng tốt, kiểu dáng cá tính, đơn giản nhưng không đơn điệu và rất được lòng phái đẹp. Nổi bật của hãng này là các sản phẩm trang điểm mắt gồm kẻ mắt, kẹp mi và chuốt mi. Son môi Shu Uemura cũng nổi tiếng không kém với bảng màu đa dạng, chất son mượt, rõ màu lại lâu trôi. Hàng năm, Shu Uemura sẽ giới hiệu đến khách hàng một bộ sưu tập mỹ phẩm trang điểm phiên bản giới hạn với thiết kế vỏ và mùi son cuốn hút. 

Mỹ phẩm nội địa Nhật Kosé

Tập đoàn Kosé tập trung sản xuất và bày bán những mặt hàng mỹ phẩm, là công ty lớn thứ 2 Nhật chuyên cung cấp mỹ phẩm. Kosé không chỉ đơn thuần tự sản xuất các dòng mỹ phẩm, mà còn là thương hiệu với bản quyền có liên kết hoặc là công ty mẹ của nhiều hãng mỹ phẩm khác như Jillstuart, Tarte, SportsBeauty và Je l’aime. Cũng chính vì phương thức kinh doanh và cách định dạng thương hiệu như trên mà các dòng sản phẩm thuộc Kosé vô cùng đa dạng, về cả tính năng và tính chất sản phẩm.

Kose Sekkisei Best Selection Enriched Set: Washing Foam 130g+Enriched  Lotion 200ml+Enriched Emulsion 140ml+Eye Cream 20g 4pcs | Cosmetics Now  United Arab Emirates

Kosé nổi tiếng với dòng sản phẩm Decorté - dòng mỹ phẩm cao cấp được tạo thành năm 1970. Bên cạnh đó, Sekkisei Myv là dòng sản phẩm đặc trưng cho văn hoá và thẩm mỹ Nhật Bản với những công thức được cải tiến nhất, mang chức năng làm sáng và làm trong hơn làn da phụ nữ.

Mỹ phẩm nội địa Nhật Menard

Thương hiệu mỹ phẩm nội địa Menard được thành lập tại Nhật Bản năm 1959. Menard là công ty đầu tiên trên thế giới tìm được công thức tinh chế hoạt nấm Linh Chi để đưa vào công nghệ sản xuất. Nhờ đó, dòng sản phẩm "Nữ Hoàng - Embellir" ra đời và cho đến nay vẫn là niềm kiêu hãnh của Menard sau nhiều năm nỗ lực.

antoanyte
Dòng sản phẩm "Nữ hoàng chống lão hóa" - Menard Embellir.

Tiếp đó, vào năm 2009, nhân kỉ niệm 50 năm thành lập, Menard một lần nữa khiến giới khoa học cũng như các tín đồ làm đẹp khi công bố kết qủa nghiên cứu 7 năm về Tế bào Gốc với sản phẩm dòng Authent - một kiệt tác ngành mỹ phẩm với công dụng tổng hợp nhằm tái tạo và trẻ hoá ra cùng thiết kế vô cùng sang trọng.

Năm 2004, Menard mang sứ mệnh làm đẹp tới Việt Nam đồng thời mở hệ thống Shop & Salon tại Hà Nội, chuyên cung cấp những dịch vụ chuyên nghiệp về chăm sóc da. Ngoài AuthentEmbellir, Menard còn nổi tiếng với các dòng Fairlucent, BeaunessTsukika. Các dòng sản phẩm điển hình trên đóng góp không nhỏ đến thành công của Menard trên thương trường quốc tế.

Ngọc Anh

Theo VnMedia.vn Copy