Thứ năm, 02/12/2021

4 bài tập ngực giúp vòng 1 ngày càng hấp dẫn

Chủ nhật, 17/10/2021, 21:00 (GMT + 7) Theo dõi ATYT trên

Bài tập ngực khi luyện tập đúng và khoa học sẽ giúp cải thiện Vòng 1 của các chị em được đầy đặn, săn chắc hơn mà không cần đụng tới dao kéo.

Bài tập ngực tăng vòng 1

Đây là một trong những bài tập cơ ngực tại nhà khá đơn giản, bạn hoàn toàn không cần phải bỏ thêm chi phí để trang bị các dụng cụ luyện tập. Tuy nhiên, bạn phải kiên trì tập luyện hằng ngày sau 1 - 1,5 tháng sẽ thấy hiệu quả rõ rệt. 

Bài tập ngực cho nữ hiệu quả

Thực hiện:

  • Hai tay mở rộng sang ngang, khuỷu tay gập một góc 90 độ với vai hướng lên trên 
  • Từ từ di chuyển 2 tay đến vị trí trước ngực sao cho 2 tay chạm vào nhau
  • Sau đó mở rộng hai tay về vị trí ban đầu. Lưu ý, ngực ưỡn ra phía trước 
  • Thực hiện động tác trên 3 hiệp, mỗi hiệp 15 - 20 lần 

Bài tập ngực săn chắc, nở nang

Chị em mong muốn vòng 1 nở nang không thể bỏ qua bài tập hít đất. Trên thực tế bài tập này tương tự như chống đẩy nhưng nâng cao hơn. Bài tập này không những giúp vòng 1 căng tròn, đầy đặn mà còn giúp giảm cân hiệu quả, thân hình dẻo dai, khỏe mạnh. 

Giới thiệu 3 bài tập đơn giản tại nhà giúp eo thon dáng gọn

Thực hiện: 

  • Chống 2 tay thẳng vuông góc với mặt sàn, 2 mũi chân cũng chống xuống sàn 
  • Dồn lực và 2 tay và 2 mũi chân, hít vào đồng thời từ từ hạ thấp ngực xuống càng sát mặt sàn càng tốt.
  • Thở ra, dùng lực ở vai và ngực đẩy người về vị trí ban đầu 
  • Thực hiện bài tập trên 3 hiệp, mỗi hiệp 10 - 15 lần 

Bài tập ngực và mông: Tư thế cây cầu 

Tư thế cái cầu hay còn gọi là Bridge Pose là bài tập có cường độ mạnh tác động vào phần ngực và mông. Chính vì vậy, nó giúp tăng size cả vòng 1 và 3 đồng thời khắc phục tình trạng chảy xệ. 

Hướng dẫn bạn thực hiện tư thế cây cầu đúng cách • Leep.app

Thực hiện:

  • Nằm ngửa, 2 tay và chân song song với mặt sàn
  • Chống 2 chân lên sao cho vuông góc với mặt sàn 
  • Hít vào đồng thời dồn lực vào vai và chân nâng hông và lưng lên cao, 2 tay đan vào nhau sát với mặt sàn 
  • Giữ nguyên tư thế trên khoảng 1 phút
  • Thực hiện khoảng 9 - 10 hiệp
Bài tập ngực săn chắc: Chống đẩy với tường 

Bài tập chống đẩy với tường là một trong những bài tập thể dục tăng vòng 1 tại nhà hiệu quả và cực kỳ đơn giản. Động tác này tác động chủ yếu vào phần ngực giúp cơ ngực giãn nở, săn chắc. 

Các bài tập ngực cho nữ tại nhà hiệu quả cho chị em

Thực hiện:

  • Đứng thẳng, 2 chân rộng bằng vai, 2 tay duỗi thẳng thả lỏng 
  • 2 tay chống vào tường, chân lưng đầu thành một đường thẳng chếch với tường một góc 45 độ.
  • Hít vào đồng thời ép sát cơ thể với tường, chân giữ nguyên
  • Sau 2 - 3s trở về tư thế ban đầu 
  • Thực hiện bài tập trên 15 - 20 lần, chú ý nhịp thở nhịp nhàng với cử động cơ thể 
Theo suckhoecongdongonline.vn Copy