Thứ năm, 02/12/2021

3 tips "hút mỡ bụng" bằng ăn uống mà không cần đụng tới dao kéo

Thứ sáu, 22/10/2021, 07:30 (GMT + 7) Theo dõi ATYT trên

Hút mỡ bụng là phương pháp thẩm mỹ xâm lấn để loại bỏ mỡ dư thừa. Tuy nhiên, bài viết này sẽ chỉ bạn cách "hút mỡ bụng lành mạnh" chỉ bằng việc ăn uống.

Cách "hút mỡ bụng" lành mạnh thứ 1: Hãy ăn thêm thực phẩm giàu chất xơ, protein, chất béo có lợi

Chế độ ăn Healthy là gì? 11 thực phẩm healthy food giảm mỡ bụng nhanh cho

Cách lý tưởng nhất là cắt giảm tối đa đồ ăn đóng hộp, carbs tinh luyện và đường.  Cắt giảm carbs sẽ giúp giảm mỡ. Với chế độ ăn ít carbs, bạn rất nên muốn bổ sung thêm protein (các loại đậu, ức gà, trứng), ngũ cốc nguyên cám (bánh mì nguyên cám, gạo lứt, yến mạch) và chất béo tốt (cá béo, các loại hạt) vào các bữa trong ngày. Bạn sẽ cần thêm chất xơ, chất xơ đặc biệt quan trọng trong việc kiểm soát cân nặng và những bệnh mãn tĩnh, đồng thời giúp ổn định chỉ số đường huyết (GI)".

Cách "hút mỡ bụng" lành mạnh thứ 2: Chia bữa ăn thành nhiều bữa nhỏ

Bữa ăn healthy - Bí thuật duy trì lối sống lành mạnh bất chấp bận rộn

Hãy ăn thành nhiều bữa nhỏ, cách nhau khoảng 3 - 4 tiếng. Điều này có nghĩa là bạn không được bỏ bữa, đặc biệt là bữa sáng và nên ăn vặt lành mạnh giàu protein và chất xơ, ví dụ như sữa chua Hy Lạp, các loại hạt, hoa quả… Việc đan xen đều đặn, hợp lý bữa chính và bữa phụ sẽ giúp bạn tránh được tình trạng ăn uống quá đà, duy trì hoạt động trao đổi chất hiệu quả.

Cách "hút mỡ bụng" lành mạnh thứ 3: Uống ít nhất 1,8 lít nước

UỐNG NƯỚC NHƯ THẾ NÀO ĐỂ KHỎE VÀ ĐẸP? - Flora's Vanity

Cấp nước đầy đủ cho cơ thể là một điều rất quan trọng đối với sức khỏe. Giữ cho cơ thể đủ nước sẽ giúp bạn tỉnh táo hơn, tràn đầy năng lượng và đảm bảo mọi thứ trong cơ thể bạn được vận hành trơn tru, từ tiêu hóa cho đến nhiệt độ cơ thể. Việc này an toàn, đảm bảo được sức khỏe. Lượng nước cần nạp vào cơ thể của mỗi người là khác nhau chứ không có một con số cụ thể nhưng theo các, chuyên gia London khuyên nên uống từ 1.8 - 2.4 lít nước mỗi ngày (cà phê, trà và súp cũng được tính). Lời khuyên của các chuyên gia là nếu bạn tập thể dục, hãy uống thêm khoảng 2 - 3 cốc nước nữa. Ngoài ra, ăn hoa quả chứa nhiều nước và rau củ cũng là cách hay để cấp ẩm cho cơ thể.

Theo suckhoecongdongonline.vn Copy