Thứ năm, 29/07/2021

Xôn xao thông tin nhà hàng Go Pizza phục vụ đồ ăn thừa cho khách

Thứ hai, 12/07/2021, 16:10 (GMT + 7)
Một khách hàng đã bức xúc phản ánh về tình trạng nhà hàng GoPizza (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) đã phục vụ đồ ăn thừa cho khách.

Câu chuyện an toàn vệ sinh thực phẩm cũng như cách phục vụ của các nhà hàng luôn là chủ đề được nhiều người quan tâm. Gần đây, không ít quán ăn, nhà hàng nổi tiếng đã vướng phải những sai sót trong cách phục vụ lẫn vệ sinh thực phẩm khiến nhiều người bức xúc.

Mới đây, một tài khoản có tên T.E. đã đăng status phản ánh về thái độ phục vụ chưa thoả đáng của nhà hàng Go Pizza (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội). Theo đó, cô đã bị phục vụ đồ ăn thừa của bàn bên cạnh.

Nguyên văn chia sẻ: "Lần đầu tiên đi ăn mà gặp trường hợp như này phục vụ nhầm đồ ăn thừa cho khách mà vẫn cố tình để khách sử dụng. Bọn mình vào quán lúc 12 giờ hơn và có gọi đồ như hoá đơn dưới, ngồi đợi một lúc thì có một chú bê đồ ăn xuống. Lần 1 là cái gà bỏ lò, lần 2 là cái khay thức ăn cùng đĩa salad.

217241279_986934608721859
217107858_986934548721865
Phần ăn mà T.E gọi tại quán

Ban đầu mình thấy đĩa salad như ảnh kia không được đẹp mắt cho lắm mà cũng không để tâm nhiều. Khoảng vài phút sau thì có một cô chạy xuống hỏi mình dùng đĩa salad kia chưa (mình trả lời là dùng rồi) và nói là do chồng cô là chú dọn món đưa nhầm của bàn khác và có xin lỗi rồi nói để cô xuống hỏi xem thế nào.

Lúc sau cô quay lại và bảo đĩa này là do lỗi quán phục vụ nhầm nên mình không cần phải thanh toán và cô cũng xin lỗi nhiều, chúng mình mới ăn 1-2 miếng món đó nên cô nói vậy thì cũng bình thường thôi.

217557869_986934508721869

Sau đó lúc gần về thì bọn mình mới phát hiện ra đây là đồ ăn thừa của bàn khác mang sang (vì lúc đó trong quán có mỗi 1 bàn bọn mình nên không thể là món mới cho bàn khác và đĩa kê bên dưới là đĩa bẩn). Mình khá tức giận vì vấn đề ở đây cô ấy biết rõ là đồ ăn thừa nhưng vẫn để bọn mình sử dụng".

Bên cạnh đó, tài khoản T.E. còn thể hiện sự bức xúc vì thái độ xử lí của nhân viên ở nhà hàng này. Khi thanh toán tiền cô có xác nhận lại với nhân viên: "Đĩa salad đấy là đồ ăn thừa đúng không ạ?", thì các nhân viên ở đây đã chống chế: "Chị đã xin lỗi em ngay từ lúc bê đồ ra rồi, chị thấy em bảo dùng rồi nên ngại nói với chị thấy món đó bàn kia cũng không có dùng. Bọn chị ngồi check cam suốt". 

217339302_986934475388539
Hóa đơn thanh toán

Sau đó T.E. đã hỏi nhân viên order của quán giải quyết thế nào khi phục vụ đồ thừa cho khách. Tuy nhiên, thái độ của nhân viên order lại dửng dưng. Chưa hết, nhân viên bê nhầm đồ lớn tiếng hỏi lại khách "Thế bây giờ xin lỗi rồi em còn muốn giải quyết như nào em nói đi" và nhân viên order cũng cùng thái độ "Thế chị đưa ra hướng giải quyết như nào chị nói đi ạ?".

T.E. cho rằng cách giải quyết không hề thoả đáng vì đây là lỗi của quán. Không muốn đôi co cãi cọ gì thêm, T.E. đã thanh toán luôn và ra về.

Hiện tại, câu chuyện này khiến không ít người bất bình bởi Go Pizza vốn là nhà hàng lớn và được nhiều khách hàng lui tới trong suốt thời gian qua. 

Về phía Go Pizza, vẫn chưa có bất kỳ phản hồi nào về sự việc khách phàn nàn.

Theo VnMedia.vn Copy