Thứ hai, 28/11/2022

Thu giữ hàng nghìn quần áo, giày dép giả mạo tại An Đông Plaza

Thứ hai, 21/11/2022, 08:30 (GMT + 7) Theo dõi ATYT trên

Qua kiểm tra, Cục QLTT TP.HCM đã phát hiện 2360 sản phẩm túi xách, dây nịt giả mạo, "gắn mác" các thương hiệu như Hermes, Louis Vuitton, Gucci, Versace...

Ngày 19/11, Quản lý thị trường số 5 (Cục Quản lý thị trường TP.HCM) đã tiến hành kiểm tra tầng trệt Trung tâm Thương mại – Dịch vụ An Đông (An Đông Plaza) thuộc quận 5, TP.HCM. Tổ công tác đã phát hiện địa điểm này đã bày bán 2360 sản phẩm túi xách, dây nịt, mỹ phẩm không có hóa đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc, không có nhãn hàng hóa theo quy định.

Sản phẩm bị thu giữ
Sản phẩm bị thu giữ

Đồng thời, số hàng trên có dấu hiệu giả mạo các nhãn hiệu đã được bảo hộ tại Việt Nam như Hermes, Louis Vuitton, Burberry, Gucci, Versace... Vì thế, lực lượng chức năng đã tiến hành lập biên bản, tạm giữ toàn bộ số hàng trên để tiếp tục làm rõ, xử lý theo quy định pháp luật.

Trước đó, vào ngày 17/11, Đội Quản lý thị trường số 3 cũng đã kiểm tra thu giữ 713 sản phẩm là giày, dép, quần giả mạo, "nhái" theo các thương hiệu nổi tiếng với tổng trị giá theo giá niêm yết gần 84 triệu đồng.

Tại một số cửa hàng trên đường Ba Tháng Hai, phường 6 (Quận 11), đơn vị này cũng đã phát hiện 1.213 chiếc đồng hồ đeo tay các loại, trị giá hơn 92 triệu đồng không hóa đơn chứng từ. Toàn bộ các sản phẩm có nhãn gốc bằng tiếng nước ngoài, có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu đang được bảo hộ tại Việt Nam là thương hiệu: Rolex, Chanel...

Hiện tại, Cục quản lý thị trường TP.HCM đã tạm giữ toàn bộ hàng hóa có dấu hiệu vi phạm theo quy định để tiếp tục xác minh, làm rõ.

An Toàn Y tế với hệ sinh thái bao gồm kênh Tiktok https://www.tiktok.com/@antoanytevn với 200k follower là kênh có nội dung cập nhật thời sự, uy tín về y tế, sức khoẻ, đời sống, xã hội, có sự tương tác rất lớn từ người dùng.

Hiện tại, chúng tôi đã và đang thực hiện hỗ trợ kết nối các cơ sở y tế, khám chữa bệnh, nhà thuốc bằng dạng bài:

Review y tế: Nhà thuốc tốt - Bác sỹ hay.

Đây là những review chân thực nhất về các cơ sở khám chữa bệnh, nhà thuốc được thực hiện bởi bên thứ 3 là các y, bác sỹ và có ý kiến đóng góp từ phía khách hàng.

Nội dung phù hợp với các phòng khám, nhà thuốc...nhân viên y tế đang muốn phát triển hình ảnh thương hiệu trên nền tảng TikTok và tiến lại gần hơn với khách hàng.

Để tham gia nhận hỗ trợ và kết nối, mọi người có nhu cầu có thể liên hệ gửi email tới [email protected] để đăng ký.

Tham gia diễn đàn thảo luận và cập nhật những thông tin mới nhất, bổ ích về sức khỏe, y tế, đời sống dân sinh cùng chúng tôi trên Viber tại đây

Theo Sức khoẻ 24h