Thứ sáu, 02/12/2022

FamilyMart ngừng bán lẩu ly sau sự cố 'có dòi'

Thứ ba, 06/09/2022, 13:30 (GMT + 7) Theo dõi ATYT trên

Cửa hàng FamilyMart đã thông tin đến khách hàng việc tạm dừng bán lẩu ly hotpot trên toàn hệ thống, nhằm mục đích 'điều tra, xác minh' sự việc.

Thông báo trên đã được đăng tải trên fanpage chính thức của cửa hàng FamilyMart. Cụ thể, cửa hàng cho biết đã nhận được thông tin phản ánh về sản phẩm Hotpot. Đồng thời, đơn vị này cũng cho biết hiện tại, FamilyMart đã ngừng bán Hotpot tại tất cả các cửa hàng.

"FamilyMart xin lỗi vì sự bất tiện này. Chúng tôi hiện đang điều tra và xác minh sự việc. Ngay khi có kết quả, FamilyMart sẽ thông tin đến Quý Khách Hàng. Hy vọng tiếp tục nhận được sự ủng hộ của các bạn dành cho FamilyMart", nội dung dòng thông tin được đăng tải. 

Ảnh được khách hàng cung cấp
Ảnh được khách hàng cung cấp

Trước đó, mạng xã hội đã không khỏi xôn xao trước bài chia sẻ của một khách hàng tại cửa hàng FamilyMart. Theo đó, anh T.H (21 tuổi, Q.8) đã đến cửa hàng tiện lợi gần nhà để mua lẩu ly với giá 32.000 đồng. Tuy nhiên, khi chuẩn bị ăn thì anh H. phát hiện có vật thể lạ màu trắng trắng, nghi là dòi.

Anh H. nói với tờ Thanh Niên: “Để chắc chắn, tôi mới lấy ra xem thử, tôi bóp bóp thì thấy nước từ trong xịt ra. Tôi khá chắc chắn đây là con dòi. Không chỉ 1 mà có tới tận 3 con”, anh kể lại.

Sau đó, anh đã đến cửa hàng này thông báo sự việc. Anh cho biết mình không đòi bồi thường hay hoàn tiền, chỉ mong nhân viên kiểm tra thức ăn không lặp lại sự việc tương tự.

Hiện tại, sự việc đang nhận được sự quan tâm đông đảo từ phía dư luận.

An Toàn Y tế với hệ sinh thái bao gồm kênh Tiktok https://www.tiktok.com/@antoanytevn với 200k follower là kênh có nội dung cập nhật thời sự, uy tín về y tế, sức khoẻ, đời sống, xã hội, có sự tương tác rất lớn từ người dùng.

Hiện tại, chúng tôi đã và đang thực hiện hỗ trợ kết nối các cơ sở y tế, khám chữa bệnh, nhà thuốc bằng dạng bài:

Review y tế: Nhà thuốc tốt - Bác sỹ hay.

Đây là những review chân thực nhất về các cơ sở khám chữa bệnh, nhà thuốc được thực hiện bởi bên thứ 3 là các y, bác sỹ và có ý kiến đóng góp từ phía khách hàng.

Nội dung phù hợp với các phòng khám, nhà thuốc...nhân viên y tế đang muốn phát triển hình ảnh thương hiệu trên nền tảng TikTok và tiến lại gần hơn với khách hàng.

Để tham gia nhận hỗ trợ và kết nối, mọi người có nhu cầu có thể liên hệ gửi email tới [email protected] để đăng ký.

Tham gia diễn đàn thảo luận và cập nhật những thông tin mới nhất, bổ ích về sức khỏe, y tế, đời sống dân sinh cùng chúng tôi trên Viber tại đây

Theo Sức khoẻ 24h
antoanyte.vn