Thứ hai, 08/08/2022

Nhân viên ThaiExpress làm đổ nồi lẩu đang sôi vào người khách

Thứ bảy, 30/07/2022, 11:05 (GMT + 7) Theo dõi ATYT trên

Trong lúc chuyển bàn cho khách, nhân viên ThaiExpress làm đổ nồi nước lẩu đang dùng dở vào một vị khách khiến người này bị bỏng nặng nửa người, phải nhập viện cấp cứu.

Theo thông cáo chính thức từ phía ThaiExpress về vụ việc, khoảng 19h ngày 9/7/2022, hai khách hàng đến sử dụng dịch vụ ở Nhà hàng ThaiExpress tại TTTM Aeon Mall Long Biên. Khoảng 19h25, nhân viên ThaiExpress đề nghị đổi bàn sang một khu vực khác và được khách hàng đồng ý.

mat-tien-01-750x468-16591205976201159112110
Một nhà hàng ThaiExpress. Ảnh: Aeon Mall Hà Đông.

"Trong quá trình chuyển bàn, nhân viên đã bê bếp từ và nồi lẩu cùng nhau và làm đổ nồi nước lẩu nóng mà khách hàng đang dùng vào người một trong 2 Khách hàng, khiến khách hàng bị bỏng từ phần đùi trở xuống", ông Lê Vũ Minh - Giám đốc điều hành CTCP Ẩm thực Mặt trời Vàng (Goldsun Food), đơn vị sở hữu thương hiệu ThaiExpress mô tả sự việc trong thông cáo.

Sau khi sơ cứu, khách hàng được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Bỏng Quốc Gia Hà Nội. Chẩn đoán của bác sỹ là Bỏng canh nóng 11% độ 2, độ 3 hai chân.

Phía nhà hàng cho biết khách hàng đã ra viện.

Từ ngày 20/7/2022 đến nay, Goldsun Food cho biết doanh nghiệp đã xin lỗi và cùng khách hàng trao đổi, thỏa thuận phương án đền bù.

Tham gia diễn đàn thảo luận và cập nhật những thông tin mới nhất, bổ ích về sức khỏe, y tế, đời sống dân sinh cùng chúng tôi trên Viber tại đây

Theo Sức khoẻ 24h
antoanyte.vn